การให้บริการประชาชน
- การให้บริการประชาชน
2.1 หลักเกณฑ์ และขั้นตอนการให้บริการประชาชนของหน่วยงาน คลิก
2.2 เอกสารและคู่มือการปฏิบัติการของบุคลากรภายใต้หลักเกณฑ์ และขั้นตอนการให้บริการประชาชน
2.3 ข้อมูลพื้นฐาน หรือข้อมูลเชิงสถิติเกี่ยวกับการให้บริการประชาชนของหน่วยงาน
2.4 รายงานผลการประเมินความพึงพอใจในการให้ / รับ บริการประชาชน
2.5 หลักเกณฑ์ หรือขั้นตอนการแก้ไขปัญหาในกรณีที่มีการร้องเรียนเกี่ยวกับการให้บริการ คลิก
2.6 รายงานผลการดำเนินการเกี่ยวกับเรื่องร้องเรียนรวมทั้งรายการเชิงสถิติที่เกี่ยวข้อง
2.7 รายงานการประเมินผลการให้บริการภายใต้ระบบควบคุมภายในที่จัดทำโดยผู้ควบคุม หรือผู้ตรวจสอบ
การจัดหาพัสดุ|การให้บริการประชาชน| การบริหารงานของหน่วยงาน | การบริหารงานงบประมาณของหน่วยงาน |การบริหารงานบุคคลของหน่วยงาน | การติดตามและประเมินผลการปฏิบัติงานของหน่วยงาน