ขั้นตอนการจัดการข้อร้องเรียน

ขั้นตอนการจัดการข้อร้องเรียน

ดาวน์โหลดเอกสาร

ช่องทางในการรับความคิดเห็น

(1) เว็บไซต์: www.trangskin.go.th [คลิก]

(2) ตู้รับเรื่องร้องเรียน: ณ หน้าห้องประชุม2 อาคารเฉลิมพระเกียรติ ชั้น 2

(3) Inbox ผ่าน Facebook: โรงพยาบาลโรคผิวหนังเขตร้อนภาคใต้ จังหวัดตรัง  [Facebook]

(4) จดหมายส่งตรงถึง ผู้อำนวยโรงพยาบาลโรคผิวหนังเขตร้อนภาคใต้ จังหวัดตรัง

เลขที่ 184 หมู่ 4 ตำบลบ้านควน อำเภอเมือง จังหวัดตรัง 92000

(5) พบผู้อำนวยการ

(6) ร้องเรียนด้วยตนเองที่โรงพยาบาลโรคผิวหนังเขตร้อนภาคใต้ จังหวัดตรัง อาคารเฉลิมพระเกียรติ ชั้น 2

(7) โทรศัพท์: 0 7527 0264

(8) โทรสาร: 0 7527 0014

(9) ผ่านแบบฟอร์มร้องเรียนออนไลน์ [คลิก]

แบบความพึงพอใจผู้รับบริการออนไลน์ [คลิก]

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save