ขั้นตอนการจัดการข้อร้องเรียน
ขั้นตอนการจัดการข้อร้องเรียน
ช่องทางในการรับความคิดเห็น
(1) เว็บไซต์: www.trangskin.go.th [คลิก]
(2) ตู้รับเรื่องร้องเรียน: ณ หน้าห้องประชุม2 อาคารเฉลิมพระเกียรติ ชั้น 2
(3) Inbox ผ่าน Facebook: โรงพยาบาลโรคผิวหนังเขตร้อนภาคใต้ จังหวัดตรัง [Facebook]
(4) จดหมายส่งตรงถึง ผู้อำนวยโรงพยาบาลโรคผิวหนังเขตร้อนภาคใต้ จังหวัดตรัง
เลขที่ 184 หมู่ 4 ตำบลบ้านควน อำเภอเมือง จังหวัดตรัง 92000
(5) พบผู้อำนวยการ
(6) ร้องเรียนด้วยตนเองที่โรงพยาบาลโรคผิวหนังเขตร้อนภาคใต้ จังหวัดตรัง อาคารเฉลิมพระเกียรติ ชั้น 2
(7) โทรศัพท์: 0 7527 0264
(8) โทรสาร: 0 7527 0014
(9) ผ่านแบบฟอร์มร้องเรียนออนไลน์ [คลิก]
แบบความพึงพอใจผู้รับบริการออนไลน์ [คลิก]